1. Trang chủ
  2. CEO Trương Văn Nhực

CEO Trương Văn Nhực

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern được thành lập vào năm 2010 với thương hiệu Thế Giới Cửa Hiện Đại. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã thành công đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Để làm được điều này không thể không nhắc đến công lao của CEO – Trương Văn Nhực.

  • Họ tên: Trương Văn Nhực
  • Ngày sinh: 17/10
  • Sinh tại Đắk Lắk

Tầm nhìn và sứ mệnh

Để điều hành một công ty phát triển thuận lợi không phải là điều dễ dàng. Hơn ai hết, ông Trương Văn Nhực mang trên mình trách nhiệm và sứ mệnh to lớn. Đó là luôn không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ, chuẩn hóa quy trình sản xuất để cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất kèm theo dịch vụ bán hàng tận tâm.

Để một sản phẩm chất lượng đến được tay người tiêu dùng, công ty đã nỗ lực kiểm soát chặt chẽ nguồn cung đầu vào, giám sát quy trình sản xuất, khâu đóng gói cũng như phổ cập kiến thức về từng dòng sản phẩm đến nhân viên tư vấn.

Phòng ban thiết kế và phát triển sản phẩm cũng hoạt động liên tục để cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm ấn tượng, tạo ra cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Với sự đa dạng trong từng mặt hàng, công ty đã định giá từ thấp đến cao tùy vào từng loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa vào khả năng tài chính.

Bên cạnh đó, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng cũng được Ông Nhực chú trọng không kém. Đội ngũ nhân viên của Thế Giới Cửa Hiện Đại được đào tạo với đầy đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết cùng trải nghiệm mua hàng hài lòng.

CEO Trương Văn Nhực mong muốn mang đến cho khách hàng và cộng đồng những lợi ích tốt nhất. Do đó tất cả các chương trình hậu mãi, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,… cũng được Ông Nhực nghiên cứu kỹ lưỡng để tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa và kịp thời.

Bên cạnh sứ mệnh nặng nề trên, CEO Trương Văn Nhực cũng hướng tầm nhìn ra viễn cảnh xa hơn. Đó chính là hoạch định chiến lược, vạch ra đường lối, dẫn dắt nhân viên cùng nhau xây dựng một thương hiệu bền vững. Từ đó, hướng đến vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, đồng thời là tiền đề để thâm nhập sang Châu Á và thế giới.

Để làm được điều này đòi hỏi toàn thể nhân viên công ty phải luôn cố gắng học hỏi, nghiên cứu để tích góp thêm nhiều kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, trên cương vị là một CEO – Ông Trương Văn Nhực vẫn luôn nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân, rèn luyện bản lĩnh lãnh đạo và kỹ năng điều hành của mình.

Với sức trẻ, kinh nghiệm, tinh thần học hỏi, khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm của mình, tin chắc rằng CEO Trương Văn Nhực hoàn toàn có thể thực hiện được sứ mệnh và tầm nhìn đã đặt ra. Từ đó, đưa Thế Giới Cửa Hiện Đại đến gần hơn với khách hàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong tương lai khi tiêu dùng các sản phẩm cửa nhựa composite, cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa,…